Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Dao Tao Noi Bo

Cung cấp giải pháp đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp hiệu quả nhất

Cách để kết nối với các bạn cùng lớp khi sử dụng nền tảng dạy học online

Một trong những vấn đề lớn nhất của dạy học online với người học chính là sự thiếu tương tác với những người học cùng, không tạo được các mối quan hệ thực tế như khi học truyền thống. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các cách để kết nối với bạn cùng lớp khi tham gia học trực tuyến.

Giao lưu trên các forum thảo luận, box chat trong quá trình sử dụng nền tảng dạy học online

Hầu hết các phần mềm đào tạo trực tuyến đều tạo sẵn box chat để các học viên có thể dễ dàng thảo luận các vấn đề trong quá trình học. Đây là nơi tuyệt vời để bạn có thể giới thiệu bản thân với các bạn cùng lớp và làm quen những người bạn mới.

Post image

Giao lưu trên các forum thảo luận, box chat trong quá trình sử dụng nền tảng dạy học online

Bên cạnh đó, các giảng viên trong quá trình dạy học online cũng sẽ tạo các forum thảo luận trên nhóm kín Facebook, group chat để học viên có thể học hỏi lẫn nhau, giải đáp thắc mắc, chia sẻ ý tưởng, và giúp đỡ các sinh viên khác.

Bằng việc tận dụng những công cụ này để giao tiếp, bạn vẫn sẽ mở rộng được các mối quan hệ mà không cần gặp mặt trực tiếp.

Tạo nhóm học tập trong quá trình sử dụng nền tảng dạy học online

Mặc dù tự học là một kỹ năng quan trọng khi tham gia các nền tảng dạy học online, bạn không thật sự cần phải trải qua toàn bộ quá trình học tập một mình. Có rất nhiều người cũng đang gặp cùng vấn đề giống bạn, vậy thì tại sao không lập một nhóm học tập chung để cùng thảo luận và sửa bài cho nhau.

Không chỉ có vậy, việc tham gia một nhóm học tập sẽ khiến bạn có động lực cạnh tranh hơn, nhất là khi các thành viên trong nhóm có nhiều người giỏi hơn bạn. Bạn sẽ muốn phấn đấu để có thể theo kịp những người bạn cùng nhóm.

Lên kế hoạch gặp gỡ các bạn cùng lớp dạy học online

Post image

Lên kế hoạch gặp gỡ các bạn cùng lớp dạy học online

Nếu bạn sống cùng thành phố với những người bạn cùng lớp học trực tuyến của mình, thì đừng ngần ngại tiếp cận họ và lên kế hoạch cho một buổi gặp mặt bonding. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ với những người bạn cùng tham gia khóa dạy học online của bạn. Các bạn có thể cùng nhau thảo luận bài tập, tâm sự về khóa học và những vấn đề liên quan đến con đường học tập, sự nghiệp tương lai.

Lời kết

Nhìn chung, tham gia một khóa dạy học online là cách tuyệt vời để phát triển kỹ năng cá nhân, đồng thời mở rộng cơ hội kết nối với những người bạn mới. Đừng ngần ngại làm quen, vì biết đâu bạn sẽ gặp được những người cộng sự tuyệt vời trong tương lai.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article