Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Dao Tao Noi Bo

Cung cấp giải pháp đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp hiệu quả nhất

LMS và vai trò của LMS trong dạy học trực tuyến bạn cần biết

Hệ thống quản lý học tập (LMS) đóng vai trò rất quan trọng trong việc dạy học trực tuyến. Với doanh nghiệp, LMS đem đến rất nhiều lợi ích, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, dễ dàng quản lý đào tạo trực tuyến, cá nhân hóa hoạt động học tập của từng nhân viên. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn ba lợi ích không thể bỏ qua của việc sử dụng LMS trong đào tạo,
 
LMS có giao diện dạy học trực tuyến thân thiện
 
Đối với tất cả các người dùng, dù ở vị trí quản trị viên, giảng viên đào tạo hay người học đều sẽ thấy việc sử dụng LMS dễ dàng hơn so với các hệ thống khác. Một khi nhân viên đã làm quen được với phần mềm này, họ sẽ dễ dàng sử dụng các nền tảng công nghệ phục vụ dạy học trực tuyến khác.
 
Post image
LMS có giao diện dạy học trực tuyến thân thiện
 
Trong SaaS LMS, quy trình đánh giá được xây dựng để cả người dạy và người học đều có thể đánh giá lẫn nhau, và mọi kết quả sẽ được lưu trữ để quản lý có thể tham khảo và so sánh trong tương lai.
 
LMS có thể đánh giá và theo dõi kết quả dạy học trực tuyến
 
Với SaaS LMS, việc đánh giá được thực hiện một cách hiệu quả, nhanh chóng, cho phép quản trị viên đo lường đánh giá kết quả dạy học trực tuyến tại bất kỳ thời điểm nào trong khóa học.
 
LMS cho phép thực hiện đánh giá cá nhân cho từng học sinh bất kể loại hình khóa đào tạo của họ, các thông số thiết lập khác biệt, cấp độ khác nhau. Ngoài ra, với các nền tảng giáo dục như LMS và CAE, bạn hoàn toàn có thể theo dõi tiến bộ của học viên và tạo ra các bài kiểm tra phù hợp cấp độ của riêng họ một cách dễ dàng.
 
Cập nhật hệ thống quản lý dạy học trực tuyến LMS rất dễ dàng
 
Khi sử dụng một hệ thống SaaS LMS duy nhất quản trị viên sẽ dễ dàng thực hiện thao tác nâng cấp phần mềm hơn. Điều này xảy ra là do họ chỉ cần cập nhật hệ thống trung tâm một lần, không phải cập nhật từng phần mềm riêng lẻ.
 
Post image
Cập nhật hệ thống quản lý dạy học trực tuyến LMS rất dễ dàng
 
Các nền tảng dạy học trực tuyến dựa trên điện toán đám mây giúp quản trị viên dễ dàng lưu trữ mọi tài liệu học của tổ chức ở chung một chỗ. Các tài nguyên khóa học khác nhau sẽ không còn được lưu trữ ở những nơi khác nhau, khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn.
 
Kết luận
 
Trên đây là ba lợi ích không thể bỏ qua của LMS trong dạy học trực tuyến. Hi vọng bài viết này có thể giúp các quản lý doanh nghiệp đưa ra được lựa chọn cho hình thức đào tạo nhân viên phù hợp.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article